ĐĂNG KÝ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG

Bcons Mimosa Đà Lạt


Bcons Mimosa là dự án dòng sản phẩm nghĩ dưỡng do Bcons Group phát triển, toạ lạc trung tâm thành phố Đà Lạt với hàng loạt tiện ích vuột trội, giúp cho khách hàng có một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng cùng với không khí mát mẻ quanh năm tại đây. Dự án được thiết kế căn hộ cao cấp tinh tế & shophouse kinh doanh dịch vụ với hàng loạt diện tích vừa phải lý tưởng chắc chắn là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT BCONS MIMOSA ĐÀ LẠT
  • Bcons Group chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm cũng như tài chính mạnh đã được khẳng định trên thị trường.
  • Vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt nơi đây tập trung hàng loạt vui chơi giải trí thu hút lượng khách du lịch khá cao
  • Môi trường khí hậu mát mẻ tại Đà Lạt thu hút khách du lịch trong & ngoài nước
  • Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% & ân hạn gốc 
  • Thanh toán chỉ từ 15% đến khi nhận nhà
  • Cơ hội đầu tư hấp dẫn lý tưởng dành cho nhà đầu tư

Thông tin dự án Bcons Mimosa Đà Lạt

Tên dự án Bcons Mimosa
Chủ đầu tư Bcons Group
Vị trí Phường 10, thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Đơn vị xây dựng Bcons
Đơn vị thiết kế Bcons
Quản lý vận hành Bcons
Quy mô
  • Tổng diện tích: 1.3ha
  • Mật độ xây dựng 33%
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ condotel – shophouse
  • Tổng sản phẩm: 1.115 căn
Tiện ích Trung tâm thương mại, shophouse, nhà hàng, cafe, công viên, BBQ, chuỗi nhà hàng, ….
Pháp lý Sổ hồng riêng sở hữu lâu dài
Giá bán Đang cập nhật

Chủ đầu tư dự án Bcons Mimosa

Chủ đầu tư Bcons Mimosa là Tập đoàn Bcons Group. Đây là chuỗi sản phẩm Bcons tiếp theo của CDT, sau khi thành công hàng loạt dự án mang tên Bcons như: Bcons Garden, Bcons Sala, Bcons Green View, Bcons Suối Tiên,….

Tất cả sản phẩm dòng Bcons được chủ đầu tư bàn giao đúng tiến độ, pháp lý giao trong vòng 4 – 5 tháng sau khi giao nhà. Tiếp đến một dòng sản phẩm nghĩ dưỡng, Bcons phát triển sản phẩm mà thị trường Đà Lạt đang cực kỳ thiếu. Sức hút du lịch hàng năm khá cao, tuy nhiên condotel & khách sạn trong khu vực gần như quá tải. Dự án ra đời nhằm góp phần giải quyết nhu cầu này, bên cạnh đó là cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho nhà đầu tư.

Vị trí dự án Bcons Mimosa

Vị trí Bcons Mimosa nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, phường 10, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Nơi đây là trung tâm, giao thông đã được đồng bộ, cư dân hoàn toàn tận hưởng những dịch vụ tiện ích du lịch nổi bật chỉ vài phút di chuyển. Một trong những địa điểm nghỉ ngơi, du lịch khám phá Thành phố Đà Lạt lý tưởng.

Vị trí này còn có được tận hưởng môi trường trong xanh, không khí mát mẻ & có chút se lạnh cả ngày, một trong những địa điểm du lịch rất thu hút khách hàng nước ngoài & cả nước.

Tiềm năng bất động sản Đà Lạt

Khác với các địa phương khác, Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm, cây xanh núi rừng xanh mát, hùng vĩ. Khách đến Đà Lạt luôn có một cảm giác rất riêng, thoải mái & tái tạo năng lượng cực kỳ tốt. Chính vì vậy, khu vực phát triển nghĩ dưỡng giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác tối đa. 

Các tuyến đường giao thông trong tương lai sẽ được hình thành & tạo giao thông thuận lợi kết nối Đà Lat với TP. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu phát triển chuỗi du lịch thu hút du khách thế giới. Vì vậy sẽ mang lại giá trị gia tăng đáng kể dành cho nhà đầu tư nếu đầu tư vào ngay từ thời điểm bây giờ.

  • Tuyến cao tốc Dầu Dây – Liên Khương
  • Mở rộng & nâng cấp các tuyến đường trọng điểm như: Quốc lộ 27, Quốc lộ 27C, Quốc lộ 28, Quốc lộ 55…
  • Nâng cấp & mở rộng sân bay Liên Khương

Với những hạ tầng được tỉnh Lâm Đồng đầu tư mạnh với số vốn lên đến 3.500 tỷ đồng. Cùng với đó là tiềm năng phát triển du lịch khá cao nhưng chưa khai thác hết, chính vì vậy có nhiều cơ hội dành cho nhà đầu tư đến với Đà Lạt.

Môi trường tại Bcons Mimosa Đà Lạt

Môi trường tại Đà Lạt

Môi trường tại Bcons Mimosa Đà Lạt

Môi trường tại Đà Lạt

Môi trường tại Bcons Mimosa Đà Lạt

Môi trường tại Đà Lạt

Văn Ngọc
Mạng xã hội
Latest posts by Văn Ngọc (see all)

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0912.510.513 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này.




    0912.510.513