ĐĂNG KÝ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG

Moonlight Charm Thủ Đức


Moonlight Charm Thủ Đức là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đắc địa tại đường số 4, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với thiết kế độc đáo và hiện đại, dự án gồm 3 block căn hộ cao 25 tầng, với tổng số hơn 1.000 căn hộ với nhiều loại diện tích đa dạng từ 45m² đến 70m², phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ và người độc thân. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 1,…với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn, công viên, khu BBQ, phòng gym, spa, nhà trẻ, siêu thị, cafe,…đảm bảo sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thư giãn cho cư dân. Moonlight Charm được xem là một trong những dự án bất động sản có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT DỰ ÁN MOONLIGHT CHARM
  • Chủ đầu tư uy tín tập đoàn Hưng Thịnh mang lại yên tâm cho khách hàng khi đầu tư tại đây.
  • Vị trí trung tâm thành phố Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ cũng như có giá trị gia tăng giá trị tốt trong tương lai.
  • Tiện ích hoàn hảo & chất lượng luôn được khách hàng đánh giá rất cao khi chủ đầu tư bàn giao.
  • Trả góp hấp dẫn cùng nhiều chính sách vô cùng giãn mang lại cho khách hàng dễ dàng sở hữu cũng như cơ hội đầu tư lý tưởng nhất.
Phối cảnh Moonlight Charm

Phối cảnh

THÔNG TIN DỰ ÁN MOONLIGHT CHARM THỦ ĐỨC

Tên dự án Moonlight Charm
Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh
Vị trí dự án Đường số 4, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức
Hợp tác phân phối NEWHOME LAND
Loại sản phẩm Căn hộ cao cấp – Shophouse
Đơn vị thi công Hưng Thịnh Incons
Quy mô
  • Tổng diện tích: 5.6ha
  • Thiết kế 3 block cao 25 tầng
  • Tổng số sản phẩm: Hơn 1.000 sản phẩm
  • Diện tích: 45m2 – 70m2
Tiện ích Trung tâm thương mại, trường học, công viên, nhà hàng, spa, hồ bơi, khu thể thao, nhà trẻ,…
Pháp lý Sổ hồng riêng sở hữu lâu dài
Ngân hàng Tài trợ 70% với chương trình lãi suất 0% & ân hạn gốc đến khi giao nhà

VỊ TRÍ DỰ ÁN MOONLIGHT CHARM

Dự án Moonlight Charm Thủ Đức nằm tại vị trí đắc địa trên đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, có liên kết giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận như sau:

  • Cách cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 15 phút lái xe.
  • Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 phút đi xe.
  • Liền kề khu công nghệ cao Saigon Hi-Tech Park.
  • Đối diện trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (SaigonTech).
  • Gần nhiều tiện ích như bệnh viện, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, sân golf,…
  • Kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, đại lộ Phạm Văn Đồng, đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương,…
  • Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

Với các tuyến đường giao thông hiện đại này, cư dân tại dự án Moonlight Charm Thủ Đức sẽ thuận lợi trong việc di chuyển, kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố, giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc và giải trí của cư dân.

Ngoài ra, với vị trí chiến lược, cư dân tại dự án dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích đã hiện hữu đầy đủ & nhanh chóng vài phút di chuyển bằng xe máy. Điều này mang lại cuộc sống hoàn toàn tiện nghi, thoải mái nhất cho cư dân.

  • Chợ Thủ Đức: Chợ Thủ Đức là một trong những trung tâm thương mại lớn của quận Thủ Đức, cung cấp các sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến quần áo, đồ gia dụng và nhiều hơn nữa.
  • Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức: Nằm trong khu vực trung tâm Thủ Đức, Vincom Thủ Đức là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và đẳng cấp nhất ở khu vực này. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí và nhiều tiện ích khác.
  • Siêu thị Co.opmart Thủ Đức: Nằm ở đường Tam Đa, Thủ Đức, Siêu thị Co.opmart Thủ Đức là một trong những siêu thị lớn nhất ở khu vực này, với nhiều loại sản phẩm và dịch vụ đa dạng.
  • Công viên Gia Định: Nằm cách dự án khoảng 8km, công viên Gia Định là một trong những công viên lớn nhất của TP.HCM với diện tích hơn 270ha. Công viên có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, như đua thuyền trên hồ, câu cá, đi xe đạp và tham quan các khu vườn.
  • Trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế SECC: Trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế SECC là một trong những trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, nằm cách dự án khoảng 10km.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ MOONLIGHT CHARM THỦ ĐỨC

Moonlight Charm Thủ Đức là dự án cao cấp được thiết kế với các tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hiện đại. Cụ thể, dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu bao gồm:

  • Hồ bơi: với thiết kế hiện đại, diện tích rộng rãi, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Khu BBQ ngoài trời: cung cấp không gian lý tưởng cho các buổi tiệc nướng BBQ, hội họp bạn bè và gia đình.
  • Sân chơi trẻ em: được thiết kế an toàn, đáp ứng nhu cầu giải trí và phát triển vui chơi cho trẻ em.
  • Khu vườn treo và khu vườn cây xanh: tạo không gian trong lành, thoáng mát, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và thở không khí trong lành.
  • Khu phố đi bộ: giúp cư dân tận hưởng không gian vui chơi ngoài trời, tạo sự giao lưu, kết nối và thư giãn.
  • Khu trung tâm thương mại: Giúp khách hàng thoải mái mua sắm ngay tại nhà mà không cần đi xa
  • Nhà trẻ: Tạo điều kiện cho con cái học ngay tai nhà rất an toàn & môi trường dân trí cao.
  • Công viên: vui chơi giải trí cho cư dân tái tạo năng lượng & đường chạy bộ thể thao hấp dẫn.

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như: phòng tập gym, khu vực yoga, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn thượng uyển, trung tâm thương mại, khu giải trí, đặc biệt là hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân trong quá trình sống tại dự án. Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế để mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái nhất.

Tiện ích Moonlight Charm

Tiện ích

MẶT BẰNG CĂN HỘ MOONLIGHT CHARM THỦ ĐỨC

Mặt bằng Moonlight Charm được thiết kế trên diện tích 5,6ha gồm có 3 block cao 25 tầng và cung ứng ra thị trường hơn 1.000 sản phẩm cao cấp. Diện tích đa dạng từ 45m2 – 70m2 gồm 1 – 3 phòng ngủ mang lại cho khách hàng có nhiều lựa chọn khi đến với dự án.

Tất cả các căn hộ được thiết kế căn hộ thông minh theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sử dụng để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Các căn hộ được chia thành các loại diện tích từ 45 – 70m2 với thiết kế đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, tất cả đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: thiết bị bếp, tủ âm tường, hệ thống báo cháy và chống cháy, hệ thống giám sát an ninh 24/7, cửa từ vân tay, hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện.

Mặt bằng Moonlight Charm

Mặt bằng

Thiết kế Moonlight Charm

Thiết kế

Thiết kế Moonlight Charm

Thiết kế

GIÁ BÁN CĂN HỘ MOONLIGHT CHARM THỦ ĐỨC

Giá bán Moonlight Charm chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin chính xác khi chủ đầu tư công bố. Quý khách hàng có quan tâm vui lòng liên hệ PKD để nhận thông tin nhanh nhất.

Văn Ngọc
Mạng xã hội
Latest posts by Văn Ngọc (see all)

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0912.510.513 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này.




    0912.510.513