ĐĂNG KÝ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG

The Vista An Phú


The Vista An Phú là một khu đô thị cao cấp tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nó được xây dựng bởi Capitaland, một tập đoàn bất động sản uy tín tại Việt Nam.

Dự án bao gồm các căn hộ cao cấp, Officetel & Shophouse thương mại, được thiết kế theo phong cách châu Âu với các tiện ích đầy đủ như hồ bơi, công viên, trung tâm thể dục, siêu thị, vv.

Khu đô thị này có vị trí đắc địa tại quận 2, gần các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, và các tiện ích khác. Đồng thời, nó cũng có kết nối tốt với các khu vực khác của thành phố bằng các tuyến đường chính và các phương tiện giao thông.

Tổng quan, The Vista An Phú là một trong những dự án bất động sản đáng để quan tâm tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt với những ai muốn sở hữu một căn hộ tại một khu vực an ninh, yên tĩnh và tiện nghi.

Phối cảnh dự án The Vista An Phú

Phối cảnh dự án

THÔNG TIN DỰ ÁN THE VISTA AN PHÚ

Tên dự án The Vista An Phú
Phát triển dự án Capitaland
Hợp tác phân phối NEWHOME LAND
Vị trí dự án Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Sản phẩm Căn hộ – Offictel – Shophouse
Quy mô
  • Tổng diện tích: 26.000m2
  • Mật độ xây dựng: 27% 
  • Thiết kế 6 block cao 28 tầng.
  • Tổng sản phẩm: 1.152 căn hộ
  • Diện tích: 100m2 – 120m2
Tiện ích Sảnh đón đẳng cấp, công viên giải trí, đường chạy bộ, trung tâm mua sắm, nhà hàng, spa, GYM, Hồ bơi, …
Pháp lý Sổ hồng riêng bàn giao cho khách hàng sở hữu lâu dài
Tiến độ Đã bàn giao nhà

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE VISTA AN PHÚ QUẬN 2

The Vista An Phú tọa lạc tại địa chỉ Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một khu vực đắc địa với nhiều tiện ích gần kề, nằm trong khu vực trung tâm của quận 2 và gần các khu vực khác của thành phố. Nó cũng có kết nối tốt với các đường lớn và phương tiện giao thông, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Liền kề các trục giao thông chính như: Xa Lộ Hà Nội – Mai Chí Thọ giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm TP. HCM như Quận 1 theo hầm Thủ Thiêm, Bình Thạnh theo cầu Sài Gòn tạo điều kiện cho cư dân đi làm tiện lợi & gia tăng theo thời gian rất tốt.

Hơn nữa, thuận tiện di chuyển về tuyến Metro số 1 giúp cho dự án luôn có tính gia tăng giá trị nhanh chóng & kết nối về Bến Thành nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho nhà đầu tư về tính tăng giá trị.

Vị trí dự án The Vista An Phú

Vị trí dự án

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE VISTA AN PHÚ QUẬN 2

Căn hộ The Vista An Phú Quận 2 cung cấp một môi trường sống đầy đủ tiện nghi với nhiều cơ sở hạ tầng đẳng cấp, bao gồm cả các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, sân chơi trẻ em và nhiều hơn thế nữa. Căn hộ cũng cung cấp một số tiện ích bổ sung như khu vườn, sân chơi, khu barbecue và một số tiện ích chung khác.

Ngoài việc cung cấp các tiện ích cao cấp, dự án còn nằm trong khu vực cực kỳ đẹp mắt với nhiều cây xanh, hồ nước và các khu vườn cổ điển. Điều này cho phép cư dân tận hưởng môi trường sống trong lành và tránh xa âm thanh và môi trường ô nhiễm của thành phố.

Tổng thể, đây là dự án bất động sản tuyệt vời cho những ai muốn sống trong môi trường đầy đủ tiện nghi với những cơ hội đầy đủ cho sự phát triển cá nhân và gia đình.

Tiện ích dự án The Vista An Phú

Tiện ích dự án

Tiện ích dự án The Vista An Phú

Tiện ích dự án

Tiện ích dự án The Vista An Phú

Tiện ích dự án

Tiện ích dự án The Vista An Phú

Tiện ích dự án

MẶT BẰNG DỰ ÁN THE VISTA AN PHÚ QUẬN 2

Mặt bằng The Vista An Phú Quận 2 gồm 6 block cao 28 tầng cung cấp ra thị trường hơn 1.000 sản phẩm cao cấp. Thiết kế thông thoáng có nhiều không gian thoáng mát mang lại cho cư dân nơi an cư có môi trường cực kỳ thoải mái.

Thiết kế nhiều diện tích từ 100m2 – 120m2. Với thiết kế này chủ đầu tư mong muốn cư dân tại dự án có dân trí cao, một môi trường sống văn minh, hiện đại nhất có thể. Giúp cho khách hàng có những không gian sinh sống lý tưởng.

  • Tầng hầm: Khu vực bãi đổ xe.
  • Tầng 1 – 3: Tầng tiện ích & Shophouse
  • Tầng 4 – 22: Căn hộ cao cấp
  • Tầng 23 – 25: Penthouse 
Mặt bằng dự án The Vista An Phú

Mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án The Vista An Phú

Mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án The Vista An Phú

Mặt bằng dự án

Thiết kế dự án The Vista An Phú

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án The Vista An Phú

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án The Vista An Phú

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án The Vista An Phú

Thiết kế dự án

GIÁ BÁN CĂN HỘ THE VISTA AN PHÚ QUẬN 2

Giá bán The Vista An Phú Quận 2 từ chủ đầu tư ngay đợt 1 triển khai giao động 36 triệu/m2. Tổng giá trị một sản phẩm rơi vào 4,3 tỷ/căn. Giá bán này giúp lọc khách hàng có trình độ trí thức, dân trí cao tạo cho môi trường sống trong dự án lý tưởng nhất.

Văn Ngọc
Mạng xã hội
Latest posts by Văn Ngọc (see all)

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0912.510.513 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này.




    0912.510.513