ĐĂNG KÝ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG

Thủ Thiêm Green House


Dự án Thủ Thiêm Green House có vị trí đắc địa không? Dự án này có những điểm gì nổi bật để mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư tham gia?

Phối cảnh dự án Thủ Thiêm Green House

Phối cảnh dự án

Tiềm năng phát triển Thủ Thiêm Green House

Nếu như bạn yêu thích mảnh đất đô thị với sự nhộn nhịp và tiềm năng phát triển bậc nhất – thành phố Thủ Đức thì chắc chắn không thể bỏ qua dự án Thủ Thiêm Green House. Đây hiện đang là một trong những dự án tiêu biểu nổi bật nhất của thành phố. Là điểm đến dành cho công nhân, dự án xã hội này được thiết kế xây dựng với đầy đủ tiện nghi và đáp ứng khả năng phục vụ chỗ ở lớn.

Thông tin dự án Thủ Thiêm Green House

Dự án có tên gọi đầy đủ là khu nghỉ dưỡng Thủ Thiêm Green House do Thủ Thiêm Group làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích lên đến 20.875m2 cùng với tổng số hơn 1000 căn hộ và các tiện ích công viên, bể bơi, tiện ích thương mại,… đa dạng. Dự án được xây dựng ở đường Võ Chí Công thuộc TP Thủ Đức.

Phối cảnh dự án Thủ Thiêm Green House

Phối cảnh dự án

Chủ đầu tư của Thủ Thiêm Green House

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Green House là  Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm – Thu Thiem Group. Tập đoàn này tính đến nay đã được hình thành gần 10 năm phát triển đa lĩnh vực với rất nhiều công trình, dự án được xây dựng thành công và có tiếng. Đặc biệt là trong những dự án phát triển khu dân cư, Thủ Thiêm Group đã có rất nhiều kinh nghiệm thuộc nhánh này.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm – Thu Thiem Group đã hoạt động trên nhiều địa bàn các thành phố. Cùng với đó, đơn vị đầu tư này cũng sở hữu rất nhiều công trình ấn tượng trên địa bàn các tỉnh như Đồng Nai, Long An, Phú Quốc, Vũng Tàu,…

Lĩnh vực kinh doanh đa dạng tạo ra tiềm năng về tài chính cũng như là sự đáng tin cậy cho mọi dự án mà Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm – Thu Thiem Group làm chủ đầu tư. Cụ thể về các lĩnh vực hoạt động của đơn vị bao gồm có:

  • Kinh doanh nhà ở và các sản phẩm kho bãi, văn phòng đa dạng.
  • Xây dựng trong giao thông cầu đường, các công trình dân dụng và công nghiệp. 
  • Cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc công trình từ dân dụng đến công nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ thiết kế riêng ngoại thất cho các công trình
  • Cung cấp dịch vụ vấn xây dựng, đầu tư, khoa học kỹ thuật
  • Tư vấn về vấn đề quy hoạch và các vấn đề liên quan đến đền bù giải phóng mặt bằng, các vấn đề chuyển giao công nghệ
  • Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ tư vấn khác bao gồm: tư vấn đấu thầu, lập đầu tư xây dựng, lập tổng dự án,…

Do đó nếu bạn đang có ý định đầu tư vào dự án Thủ Thiêm Green House thì hãy hoàn toàn yên tâm bởi với bề dày kinh nghiệm cùng khả năng tài chính mạnh mẽ của Thu Thiem Group chắc chắn rằng dự án sẽ được đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ không làm cho bạn thất vọng.

Thông tin chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Green House

Thông tin chủ đầu tư

Vị trí dự án Thủ Thiêm Green House

Dự án đắc địa nhất của Thành phố Thủ Đức có lẽ là dành cho dự án  Thủ Thiêm Green House này rồi. Những năm gần đây, Thủ Đức rất chú trọng khai thác loại hình nhà ở xã hội vì người dân các tỉnh đổ về làm việc rất đông. Sự phát triển của các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố đã hình thành nên nhu cầu cực lớn với loại hình nhà ở này. 

Chính vì thế, mảnh đất này ngày càng được các chủ đầu tư bất động sản để ý đến để phát triển loại hình nhà ở với mức giá thấp đến trung. Dự án của Thủ Thiêm Green House chính là điển hình.

Nói vị trí của dự án này là vị trí đắc địa chắc chắn rằng phải có lý do. Đơn giản vì đây là một vị trí kết nổi rất thuận tiện cho giao thông đi lại và nhu cầu di chuyển của người dân. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển trong Thủ Dầu và di chuyển vào nội thành của Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng.

Dự án nằm tại trục đường Võ Chí Công, Thành Phố Thủ Đức. Nơi đây chính là trung tâm kết nối giữa Thành Phố Thủ Đức Và Quận 7. Chính vì vậy mà việc di chuyển đến trung tâm thành phố cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần mất 10 phút di chuyển là đã có thể đến Bên Thành, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 13km và đây cũng là khoảng cách tương tự đến bến xe Miền Tây.

Với vị trí tiện lợi này đảm bảo cho nhu cầu đi lại và kết nối tiện nghi thuận tiện tốt nhất cho cư dân. Người dân có thể di chuyển nhanh chóng với các tuyến đường lưu thông tốt. Điều này phần nào hỗ trợ đảm bảo cho tiện nghi sống được thoải mái hơn tại Thủ Thiêm Green House.

Vị trí dự án Thủ Thiêm Green House

Vị trí dự án

Vị trí dự án Thủ Thiêm Green House

Vị trí dự án

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

Ngoài sở hữu một vị trí đắc địa thì dự án nhà ở xã hội này còn có vô số các tiện ích nội khu và ngoại khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho mọi lứa tuổi. Các tiện ích trong khu nghỉ dưỡng đặc biệt nổi bật phải kể đến như là:  hồ bơi, công viên, nhà hàng,… đảm bảo những nhu cầu sinh hoạt và giải trí thiết yếu cho cư dân.

Các tiện ích ngoại khu mà dự án được thừa hưởng từ vị trí xây dựng thành phố Thủ Dầu cũng khiến cho du khách vô cùng thích thú mỗi khi đến đây:

  • Trung tâm vui chơi giải trí
  • Trung tâm mua sắm
  • Nhà hàng
  • Rạp chiếu phim
  • Công viên cây xanh
  • Giao thông kết nối thuận tiện

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tiện ích nội khu và ngoại khu đã tạo nên một khu nhà ở đáng sống. Tất cả tạo một cộng đồng lịch sự, văn minh cùng với nhiều tiện ích sống hiện đại đặc trưng tại  khu dự án Thủ Thiêm Green House.

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

Tiện ích dự án

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

Tiện ích dự án

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

Tiện ích dự án

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

Tiện ích dự án

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

Tiện ích dự án

Mặt bằng dự án Thủ Thiêm Green House

Mặt bằng chi tiết dự án Thủ Thiêm Green House được quy hoạch trên tổng diện tích hơn 12.000m². Tổng dự án sẽ được chia ra làm 3 phân khu A,B,C cao từ 5 – 9 tầng. Các sản phẩm đều đảm bảo nhu cầu sống một cách cơ bản, hiện đại cho tất cả cư dân.

Các sản phẩm nhà ở được khai thác đa dạng từ căn 1 phòng ngủ, căn 1 phòng ngủ +1, đến căn 2 phòng ngủ,… cho khách hàng lựa chọn. Với tổng số căn hộ lên tới 1.040 căn, dự án có thể đáp ứng nhu cầu của phần đông những công nhân có mức thu nhập tầm trung trên địa bàn.

Mặt bằng dự án Thủ Thiêm Green House

Mặt bằng dự án

Thiết kế dự án Thủ Thiêm Green House

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án Thủ Thiêm Green House

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án Thủ Thiêm Green House

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án Thủ Thiêm Green House

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án Thủ Thiêm Green House

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án Thủ Thiêm Green House

Thiết kế dự án

Thiết kế dự án Thủ Thiêm Green House

Thiết kế dự án

Giá bán và thanh toán Thủ Thiêm Green House

Hiện nay, chưa có những con số chính xác về giá bán sản phẩm thuộc tHủ Thiêm Green House. Tuy nhiên mức giá tham khảo sẽ dao động trong khoảng 20 – 25 triệu/m2. 

Dự án cũng áp dụng nhiều ưu đãi trong thanh toán như hỗ trợ cho vay và thời hạn ân hạn dài. Chính vì vậy mà người dân có thể tiếp cận với những cơ hội mua nhà tốt nhất. 

Trên đây là một số những thông tin cơ bản về những tiềm năng phát triển của dự án  Thủ Thiêm Green House. Hy vọng rằng bài viết đội ngũ NEWHOME LAND có thể giúp cho bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về dự án này.

Thanh toán dự án Thủ Thiêm Green House

Thanh toán

Tiến độ dự án Thủ Thiêm Green House

Cập nhật tiến độ tháng 11/2022

Tiến độ tháng 11/2022 dự án Thủ Thiêm Green House

Tiến độ tháng 11/2022

Tiến độ tháng 11/2022 dự án Thủ Thiêm Green House

Tiến độ tháng 11/2022

Văn Ngọc
Mạng xã hội
Latest posts by Văn Ngọc (see all)

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0912.510.513 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này.




    0912.510.513